RA MẮT 2 PHÂN KHU THE OASIS VÀ THE TROPICAL NẰM TRONG DỰ ÁN THE BEVERLY SOLARI.

Vinhomes chính thức ra mắt 2 phân khu mới The Oasis và The Tropical thuộc dự án căn hộ The Beverly Solari. Là 1 trong những tiểu khu cuối cùng của Đại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm sống đáng có.

Căn hộ mang đậm phong cách bờ Tây nước Mỹ, 2 phân khu sở hữu nét đặc trưng độc đáo với The Oasis mang đến không gian sống riêng tư miền ốc đảo, The Tropical mở ra không gian miền nhiệt đới thoáng đãng, sôi động.

Với những lợi thế vượt trội cùng bộ sưu tập loại hình căn hộ đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu, sự xuất hiện của bộ đôi phân khu The Oasis và The Tropical sẽ giải toả “cơn khát” nguồn cung căn hộ tại thị trường phía Nam, đem đến “siêu phẩm” đầu tư đúng tầm, đúng thời điểm.

The Oasis tiếp giáp trực tiếp sông Đồng Nai, nơi không chỉ mang đến tầm view thoáng đạt, chứa đựng luồng khí dồi dào không những mang đến thịnh vượng còn tạo ra hướng phong thủy tốt cho gia chủ mà. Bên cạnh đó The Oasis được kiến tạo chuẩn phong cách nghỉ dưỡng với chuỗi tiện ích dưới chân nhà như bể bơi ốc đảo, trạm xe buýt điện Vinbus, suối cảnh quan,… Tất cả được quy hoạch hài hòa mở ra không gian sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

Phân khu The Tropical view trực diện quảng trường Golden Eagle – mang dáng dấp hình cánh chim đại bàng sải cánh hùng vĩ và oai phong biểu tượng bờ Tây nước Mỹ. Miền nhiệt đới The Tropical như mang cả thiên nhiên về với cư dân với những tiện ích nổi trội như bể bơi miền nhiệt đới, hồ cảnh quan Golden Eagle, thác nước điểm nhấn,… đem đến hơi thở trong lành về với cư dân tinh hoa.

Bên cạnh đó 2 phân khu The Sunset và The Tropical còn tận hưởng nhiều tiện ích đặc quyền như Đại lộ mua sắm sầm uất Rodeo Drive trải dài cung đường hơn 500m, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam quy tụ hàng trăm thương hiệu thời gian nổi tiếng thế giới và là nơi giải trí bậc nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Với những lợi thế vượt trội cùng tiện ích đẳng cấp “all in one” đã tạo nên căn hộ hoàn hảo The Beverly Solari xứng tầm với cư dân tinh hoa.

Xem trực tiếp Bảng tính dòng tiền căn hộ ngay tại đây