Căn hộ Vinhomes Grand Park 1PN đang “cháy” hàng

Nằm trong quy hoạch mới nhất của chủ đầu tư VinGroup, khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 đang “đánh bại” dần những “đối thủ” cùng phân khúc trong khu vực. Trong đó, riêng 10.000 căn hộ đã bán sạch trong đợt đầu.

 

Căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 1PN hấp dẫn người mua

Mặc dù chủ đầu tư VinGroup công bố chính thức dự án Vinhomes Grand Park quận 9 vào ngày 22/06/2019 nhưng khách hàng lẫn giới kinh doanh đã chuẩn bị dòng tiền để khi mở bán là “gom sạch” để “lướt sóng”. Và đúng là như vậy, chuỗi căn hộ tại Vinhomes Grand Park quận 9 đã bán sạch trong đợt đầu.

Nguyên nhân được cho là dự án quá hấp dẫn bởi VinGroup chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Việc đầu tư vào Vinhomes lạ càng chắc ăn hơn khi sinh lời bền vững, đúng tiến độ, thời gian bàn giao và chính sách có lợi cho khách hàng. Đặc biệt, VinGroup luôn tạo điều kiện tốt nhất khi sở hữu căn hộ.

1 Căn hộ Vinhomes Grand Park 1PN đang “cháy” hàng

 

Trong đó, Vinhomes Grand Park quận 9 tập trung phục vụ nhiều hơn vào khách hàng tại khu Đông Sài Gòn bởi trên thực tế, dự án đã quy hoạch tại Phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM. Nói đúng hơn là chủ đầu tư muốn “bắt trọn” tốc độ phát triển đang ngày càng mạnh mẽ tại khu Đông Sài Gòn.

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 phù hợp với người dân sinh sống và làm việc tại thành phố nói chung đang có mức thu nhập trên mức trung bình. Nghĩa là với số tiền tích lũy trên 12 triệu mỗi tháng là hoàn toàn thoải mái sở hữu căn hộ chuẩn cao cấp, hiện đại và tràn ngập mảng xanh, tiện ích dịch vụ.

Tham khảo bảng giá dự án Vinhomes Grand Park quận 9:

Căn hộ 1PN: Giá từ 1.6 tỷ đồng

Căn hộ 2PN: Giá từ 1.8 tỷ đồng

Căn hộ 2PN+1: Giá từ 2.2 tỷ đồng

Căn hộ 3PN: Giá từ 2.6 tỷ đồng

Nhà phố: Giá từ 8 tỷ đồng

Biệt thự: Giá từ 25 tỷ đồng

Shophouse: Giá từ 12 tỷ đồng

2 Căn hộ Vinhomes Grand Park 1PN đang “cháy” hàng

 

Tại các dự án Vinhomes, diện tích trung bình căn hộ vincity là: từ 30m2 đến 90m2 (CH 1 PN studio, 1PN +1, 2PN +1 (1WC), 2PN +1 (2WC), 3PN) với tiêu chuẩn bàn giao đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Với khu đô thị có diện tích đặc biệt lên đến hơn 300ha, đây là điểm kết nối thuận lợi với các điểm trọng yếu khác từ Trung Tâm TPHCM, Thủ Thiêm, Quận 2, đường cao tốc và kết nối các dự án hiện hữu trong khu vực.

Mật độ xây dựng thấp 20% – 25% cùng hệ thống y tế hiện đại, hệ thống giáo dục tiên tiến, công viên cây xanh và rất nhiều các công trình tiện ích đẳng cấp khác (sân tennis, sân tập bóng rổ, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền hơi)

Từ địa điểm công trình quý khách hàng đã có thể đi lại đến các địa điểm trường học không hề nhỏ như: Đại học Quốc Gia, đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Khu Công Nghệ Cao Q9…và các khu vui chơi, trung tâm mua sắm một cách đơn thuần.

Xem thêm: Bảng giá căn hộ 2PN+2WC tại Vinhomes quận 9

Xem trực tiếp Bảng tính dòng tiền căn hộ ngay tại đây